Xổ số – KQXS Nhanh nhất, chính xác nhất
Hôm nay: Thứ 4, Ngày 01/05/2024

Serie A Của Inter Milan Tại Vòng Đấu Ở Cuối Tuần Này

Đối với các fan hâm mộ đội bóng Inter Milan chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội trận đấu rực lửa serie A của Inter Milan tại vòng đấu ở cuối tuần này. Không chỉ fan hâm mộ mà tất cả những ai yêu thích bóng đá cũng đang mong chờ trận đấu kịch tính vào cuối tuần này.

 Vậy trận đấu sẽ được diễn ra khi nào và đối thủ của họ là ai? Mời các bạn đọc giả theo dõi ngay bài viết dưới đây để nắm bắt tin tức kịp thời nhất nhé.

Một số diễn biến của Inter Milan – AC Milan tại serie A vào 3/9 vừa qua

Trước khi đến với chuyên mục về serie A của Inter Milan tại vòng đấu ở cuối tuần này. Chúng ta cùng điểm lại một số diễn biến của trận đấu giữa Inter Milan và AC Milan vào ngày 3/9 tuần vừa qua.   Những trận cầu hấp dẫn sẽ phát trực tiếp tại Cakhiatv2 

Có thể nói sức hấp dẫn mà hai đội bóng mang tới vào ngày 3/9 đã khiến cho không ít người yêu bóng đá tại Việt Nam và trên Thế Giới phải hồi hộp. Với lối phòng thủ và tấn công xuất sắc, trận đấu diễn ra một cách đầy kịch tính và lôi cuốn. Vào mùa giải trước AC Milan đã đăng quang vô địch khi có nhiều hơn 2 điểm tại serie A. Còn đối thủ Inter Milan cũng không kém phần tài năng khi giành chiến thắng tại Coppa Italia, sau 2 lượt trận đối đầu tại bán kết.

Một số diễn biến của Inter Milan - AC Milan tại serie A vào 3/9

Một số diễn biến của Inter Milan – AC Milan tại serie A vào 3/9

Trong trận đấu Derby della Mandonnina thứ 233 trong lịch sử, 2 đội bóng cùng “quê hương” này không chỉ lá sự chạm mặt trong trận đấu mà họ còn có chung mục tiêu giành chức vô địch cho danh hiệu Scudetto. Tuy nhiên, để có thể đăng cai được chức vô địch trong mùa giải, họ sẽ phải loại bỏ được các đối thủ mạnh khác như Juventus, AS Roma hay Napoli.

Trước đó vào 1/2016, với tư cách là “chủ nhà” trên sân San Siro, AC Milan đã phải nhận thất bại trong 6 trận đấu đầu khi đối đầu với đội Inter. Vào thời điểm hiện tại, dường như Inter đang quyết tâm giành lại danh hiệu Scudetto sau khi để vuột mất vào mùa giải trước từ tay AC.

Ở serie A mùa giải này, Inter đang có số điểm nhiều hơn AC là 1 điểm, tạm thời đang giữ vị trí số 3 trên bảng xếp hạng của vòng bảng. Nếu Inter tiếp tục có thể giữ vững phong độ của mình, tạo ra được các khoảng cách lớn hơn với đội bóng AC Milan. Thì tin chắc rằng mục tiêu giành lại danh hiệu của họ sẽ không còn xa nữa.

Cập nhật lịch thi đấu serie A của Inter Milan tại vòng đấu ở cuối tuần này

Trận đấu serie A của Inter Milan tại vòng đấu ở cuối tuần này, sẽ được diễn ra vào thứ 7 (10/9), lúc 23:00 theo giờ Việt Nam. Trong trận đấu ngày mai Inter Milan sẽ gặp đối thủ đáng gờm Torino. Tại giải đấu Vô địch Italia lần này Inter Milan đang được xếp hạng tại vị trí thứ 8 trên bảng, với 3 trận thắng, 2 trận thua và 0 trận hòa. Ở vị trí cao hơn đối thủ của mình, Torino đang đứng ở vị trí thứ 6 với 3 trận thắng, 1 trận thua và 1 trận hòa.

Có thể thấy với sự chênh lệch không quá cao như vậy, rất khó để có thể xác định được ai sẽ là đội chiến thắng vào ngày mai. Tuy nhiên, người hâm mộ của cả hai đội cũng đang rất mong chờ những màn tranh bóng gay cấn và kịch tính trên sân mà hai đội sẽ đem lại. 

Cập nhật lịch thi đấu serie A của Inter Milan

Cập nhật lịch thi đấu serie A của Inter Milan

Sức hút của bóng đá đem tới những người yêu thích bộ môn này vốn đã rất lớn nhưng khi có thêm các màn tranh tài của mà những đội bóng tham gia thể hiện lại càng đẩy mạnh sự đam mê của người xem cũng như người chơi.

 Vậy hãy cùng chờ đợi serie A của Inter Milan tại vòng đấu ở cuối tuần này. Để được chiêm ngưỡng những pha phá lưới đi vào lòng đất của các cầu thủ vào ngày mai giữa hai đội Inter Milan vs Torino nhé.

Thông tin bên lề serie A của Inter Milan tại vòng đấu ở cuối tuần này

Bên cạnh đó, anh em đừng quên theo dõi lịch thi đấu của Inter Milan tại Serie A cuối năm 2022 – 2023. Đây đều là những trận đấu siêu kịch tính của Inter Milan mà cùng các đối thủ nặng ký tranh chức vô định. Vì vậy tại những trận đấu này sẽ luôn có sự góp mặt của nhiều siêu sao nổi tiếng, mang đến cho người hâm mộ những trận cầu mãn nhãn nhất. Xem thêm : trực tiếp bóng đá ý 

Dưới đây là lịch thi đấu của vòng loại thứ 6 cho đến vòng loại 15 ( các trận đấu cuối cùng của năm 2022) mà bạn đọc bên ghi nhớ.

  • 11/09/2022:  Inter – Torino lúc 21h00
  • 18/09/2022: Udinese – Inter lúc 21h00
  •  02/10/2022: Inter – AS Roma lúc  21h00
  • 09/10/2022: Sassuolo –  Inter lúc 21h00
  • 16/10/2022: Inter – Salernitana lúc 21h00
  • 23/10/2022: Fiorentina- Inter lúc 21h00
  • 30/10/2022: Inter- Sampdoria lúc 22h00
  • 06/11/2022: Juventus- Inter lúc 22h00
  • 11/10/2022: Inter- Bologna rạng sáng 03h45
  • 13/11/2022: Atalanta- Inter lúc 22h00

Thông tin bên lề serie A của Inter Milan

Thông tin bên lề serie A của Inter Milan

Trên đây là những tin tức mới nhất về serie A của Inter Milan tại vòng đấu ở cuối tuần này. Hy vọng sau bài viết tin tức trên, các bạn sẽ cập nhật được cho mình những thông tin hữu ích nhất về bóng đá cũng như các đội tham gia. Và đừng quên theo dõi trang cũng như đón chờ trận đấu 10/9 nhé.

"Trong bài viết, chúng tôi đã tổng hợp kiến thức bóng đá với mục đích cung cấp thông tin hữu ích và đáng tin cậy cho mọi người chỉ nhằm mục đích tham khảo, giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về bóng đá"

to top